Lãi Suất Vay Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Tháng 5/2024

Lãi Suất Vay Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Tháng 5/2024 cung cấp nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi, đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của cả cá nhân và doanh nghiệp. Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất, Techcombank mang đến các lựa chọn vay mua bất động sản, vay xây sửa nhà, vay mua ô tô, vay du học và nhiều gói vay kinh doanh khác.

Lãi suất vay cá nhân

Lãi suất vay cá nhân tại Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Tháng 5/2024 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng cá nhân. Các gói vay bao gồm vay mua bất động sản, vay xây sửa nhà, vay mua ô tô, vay du học, và vay tiêu dùng thế chấp linh hoạt. Với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay linh hoạt và hạn mức phù hợp, Techcombank cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu và thuận lợi cho khách hàng cá nhân.

Mục đích vayLãi suất ưu đãi (%/năm)Hạn mứcThời gian
Vay mua bất động sản6,50%70% giá trị tài sản đảm bảo25 năm
Vay xây, sửa nhà6,35% – 6,80%70% giá trị tài sản đảm bảo20 năm
Vay mua ô tô6,50%80% giá trị tài sản đảm bảo7 năm
Vay du học10,99%70% giá trị tài sản đảm bảo10 năm
Vay tiêu dùng thế chấp linh hoạt12,99%1 tỷ VNĐ8 năm

Lãi suất vay doanh nghiệp

Lãi suất vay doanh nghiệp tại Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Tháng 5/2024 mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý. Các gói vay kinh doanh của Techcombank bao gồm vay hỗ trợ kinh doanh siêu tốc, vay có tài sản bảo đảm, và vay phát triển nông thôn. Với lãi suất cạnh tranh, hạn mức vay linh hoạt và thời gian vay phù hợp, Techcombank hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực tài chính, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mục đích vayLãi suất ưu đãi (%/năm)Hạn mứcThời gian
Vay kinh doanh7,49%70% giá trị tài sản đảm bảo7 năm
Vay hỗ trợ kinh doanh siêu tốc5,99%100% nhu cầu7 năm
Vay có tài sản bảo đảm F112,99%Linh hoạtLinh hoạt
Vay kinh doanh phát triển nông thôn5,99%Linh hoạtLinh hoạt
Vay đầu tư máy móc thiết bị6,50%75% giá trị tài sản đảm bảo10 năm
Vay thanh toán tiền hàng nhập khẩu6,80%80% giá trị tài sản đảm bảo6 tháng
Vay sản xuất kinh doanh theo mùa vụ6,35%Linh hoạt12 tháng
Vay phát triển hạ tầng công nghiệp7,20%70% giá trị tài sản đảm bảo15 năm
Vay tái cơ cấu doanh nghiệp7,99%80% giá trị tài sản đảm bảo10 năm

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được cung cấp chỉ mang tính chất thông tin chung, Chúng tôi không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào liên quan đến thông tin, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ sự tuyên bố hoặc bảo đảm về tính thích hợp cho bất kỳ mục đích cụ thể nào của thông tin theo phạm vi cho phép tối đa của pháp luật. Mặc dù đã nỗ lực để đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trong bài viết này là chính xác, đáng tin cậy và hoàn chỉnh vào thời điểm đăng tải, những thông tin được cung cấp trong bài viết này không nên được dựa vào để đưa ra bất kỳ quyết định tài chính, đầu tư, bất động sản hoặc pháp lý nào. Thêm vào đó, thông tin không thể thay thế lời khuyên từ một chuyên gia được đào tạo, người mà có thể xem xét, đánh giá các sự kiện và hoàn cảnh cá nhân của bạn, và chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định.

Techcombank luôn cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu với lãi suất hấp dẫn cho khách hàng. Các gói Lãi Suất Vay Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) Tháng 5/2024 là minh chứng cho sự hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình phát triển bền vững. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngân Hàng Việt Nam -